TIN TỨC

Thu mua thùng carton cũ giá tốt

Dịch vụ Thu Mua Thùng carton giá tốt, Thu Mua Thùng carton cũ số lượng lớn, Thu Mua Thùng carton cũ định kỳ và dài hạn tại TPHCM phải nói đến Đại Quang Phát dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và hoa hồng cao cho người giới thiệu.

 

Thùng carton là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong đời sống để đựng và vận chuyển hàng hoá, đồ dùng,... Khi thùng carton cũ, hỏng không thể sử dụng được nữa thì nhiều đơn vị thường đem vứt hoặc đốt đi. Tuy nhiên, thay vì xử lý theo cách này, chúng ta có thể đem thanh lý phế liệu để chúng được tái chế lại. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ đơn vị thu mua thùng carton cũ giá tốt nhất.

Nguyên liệu để sản xuất thùng carton là gì?

Thu Mua thùng giấy carton

Thùng carton được sản xuất với mục đích để đóng gói và vận chuyển hàng hoá, vật dụng, đồ dùng,...

Thùng carton là thùng giấy được sản xuất từ gỗ cây, thường bao gồm 2 phần là phần mặt giấy (lớp lót) và phần lõi giấy. Trong đó phần lõi giấy được uốn lượn hình sóng.

Thùng carton được dùng trong rất nhiều lĩnh vực đời sống, chủ yếu nhất là đóng gói và vận chuyển hàng hoá. Nó cũng giúp bảo vệ hàng hoá, tránh khỏi các va đập và có thể in thương hiệu, hình ảnh minh hoạ. 

Phân loại thùng carton

Thùng carton được sản xuất theo rất nhiều chủng loại khác nhau theo mục đích sử dụng. Cụ thể là:

  • Loại 3 lớp: có 2 lớp lót và 1 lớp lượn sóng, thường dùng cho việc đóng gói và vận chuyển hàng hoá có trọng lượng, kích thước nhỏ hoặc trung bình.

  • Loại 5 lớp: là thùng có 2 lớp lót và 3 trong, gồm 2 lớp lượn sóng và một lớp giấy phẳng. Thường dùng cho những hàng hoá có khối lượng, trọng lượng khá lớn, cần phải bảo quản kỹ lưỡng. 

  • Loại 7 lớp: có 2 lớp lót ngoài và 5 lớp sóng, thường dùng cho các mặt hàng xuất khẩu, vận chuyển đường dài hoặc hàng dễ vỡ.

    Thu Mua thùng giấy carton cũ 01

 

Có rất nhiều loại thùng carton khác nhau với kích thước và cấu tạo đa dạng

Bên cạnh đó, thùng carton còn được phân loại theo hình dáng và chức năng. Điển hình như thùng thường, thùng âm dương, thùng nắp chồm, thùng đựng đồ điện tử, thùng đựng trái cây,...

Tại sao nên thanh lý thùng carton cũ?

Thanh lý phế liệu không còn là hoạt động xa lạ với chúng ta. Hầu hết những đồ dùng, dụng cụ từ nhựa, thuỷ tinh, kim loại,... đều có thể đen bán lại cho các cơ sở thu mua đồng nát. Trong đó thùng carton và giấy là loại phế liệu được thanh lý phổ biến nhất. Dưới đây là những lý do mà bạn nên tìm các đơn vị thu mua thùng carton cũ để thanh lý chúng.

Tăng vòng đời sử dụng

Thùng carton cũ sau khi được thu mua lại sẽ được phân loại theo chất lượng và kiểu loại. Những thùng cũ nhưng vẫn còn lành lặn và có thể sử dụng tiếp sẽ được chọn ra và đưa vào tái sử dụng. Còn với những thùng carton hỏng, rách,... không sử dụng được nữa sẽ trở thành nguyên liệu cho quy trình tái sản xuất thùng carton. 

Theo đó, những chiếc thùng phế liệu này sẽ được chuyển đến nhà máy tái chế. Tại đây chúng được đưa vào máy nghiền nát và đem trộn với dịch làm giấy. Sau đó nó sẽ được cán mỏng và đưa vào máy dập thành sóng. Sau khi xong, chúng ta sẽ thu được thành phẩm là những thùng giấy carton mới được tái chế từ thùng cũ bỏ đi. Thùng carton cũng có thể được tái chế thành giấy viết, giấy in nhưng quy trình sản xuất sẽ công phu, phức tạp hơn.

Cách sử lý thùng giấy carton cũ để bảo vệ môi trường

Thu Mua thùng giấy carton cũ 02

Thùng carton cũ sau khi thu mua sẽ được tái chế theo nhiều cách khác nhau

Thùng carton hay các loại giấy và một số phế liệu khác thường cho là phân huỷ nhanh hơn rác và ít gây hại cho môi trường. Do đó chúng ta thường đem vứt chúng bừa bãi ở khắp mọi nơi. Bên cạnh đó nhiều người cũng đem đốt chúng cho gọn gàng vì đây là vật liệu dễ cháy.

Dù vậy, thực chất hai cách xử lý thùng carton, giấy báo cũ này hoàn toàn rất gây hại cho môi trường. Bởi lẽ trong quá trình tự phân hủy, bột giấy kèm các thành phần hoá học sẽ từ từ phân rã và ngấm vào đất, gây ô nhiễm đất. Còn khi đem đốt thùng carton cũ, sẽ tạo ra khói bụi làm ô nhiễm không khí. 

Trong khi đó việc thu mua thùng carton cũ và tái chế sẽ giúp tránh được cách xử lý thủ công trên. Kèm theo đó là giảm thiểu được chi phí để sản xuất do tận dụng được nguồn nguyên liệu carton cũ. Nhờ vậy mà giảm được việc chặt phá rừng để lấy gỗ làm thùng carton.

Giúp không gian thêm gọn gàng

Việc tích lũy và chất đống thùng carton tưởng chừng là ngăn nắp, sạch sẽ nhưng thực chất lại không phải vậy. Bởi lẽ nó sẽ thu hút nhiều động vật và côn trùng thích gặm nhấm đến sinh sống như chuột, bọ, gián, mối,... khiến nơi sản xuất không còn sạch sẽ, vệ sinh nữa.

 Thu Mua thùng giấy carton cũ 03

Đem thanh lý thùng carton cũng sẽ giúp làm sạch và gọn gàng hơn cho không gian sinh hoạt và sản xuất

Các loài động vật kia cũng đem theo rất nhiều căn bệnh gây nguy hiểm và làm ảnh hưởng đến đến sống của con người. Khi thanh lý hết số thùng carton không sử dụng đến, nơi sản xuất, làm việc của các công ty, doanh nghiệp sẽ thực sự gọn gàng, ngăn nắp và không tạo cơ hội để các sinh vật có hại đến sinh sống. 

Tạo nguồn thu nhập 

Thanh lý mua thùng carton cũ cũng giúp đem lại một nguồn thu nhập nho nhỏ cho bạn. Tuỳ theo từng loại mà giá mua thùng carton cũ  có thể có sự khác nhau. Với các đơn vị sản xuất, kinh doanh thường xuyên sử dụng thùng carton số lượng lớn thì số tiền thu được từ thanh lý sẽ lớn hơn rất nhiều. Nó có thể là một khoản thu nhập ngoài đáng kể bên cạnh doanh thu.

Địa chỉ thu mua thùng carton cũ thanh lý giá tốt

Hiện nay, mua thùng carton cũ và tái chế chúng là việc làm hết sức cần thiết vì nó đem đến nhiều lợi ích rất thiết thực. Chính vì vậy mà nó là dịch vụ rất được quan tâm.

Công ty Đại Quang Phát là đơn vị  thu mua phế liệu đã có nhiều năm hoạt động với uy tín cao. Chúng tôi chuyên thu mua các sản phẩm phế liệu là sắt, nhôm, đồng, giấy, vải, nhựa,...

Đơn vị thu mua thùng carton cũ chuyên nghiệp 

Thu Mua thùng giấy carton cũ 04

Đại Quang Phát là đơn vị thu mua thùng carton cũ chuyên nghiệp, uy tín tại Sài Gòn

Đại Quang Phát là đơn vị thu mua, thanh lý thùng carton của rất nhiều nhà máy, xí nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh và với quy mô từ nhỏ đến lớn. Chúng tôi có thể phục vụ 24/24 và có thể đến tận nơi để thu mua thùng carton cũ, phế liệu số lượng lớn. Đặc biệt, bên cạnh Thành phố Hồ Chí Minh thì Đại Quang Phát còn thu mua tại rất nhiều tỉnh thành lân cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long,...

Giá cả hợp lý

Phế liệu thường bị xem là đồ bỏ đi, không đáng giá nên dù bán cũng không có giá cao. Tuy nhiên thực tế không phải tất cả phế liệu, trong đó có thùng carton cũ đều được thanh lý cùng một giá. Tại Đại Quang Phát chúng tôi, khi thu mua thùng carton cũ, chúng sẽ được phân loại theo khả năng tái sử dụng và dựa vào đó để định giá. 

Nếu thùng vẫn có thể sử dụng tiếp thì sẽ được mua với giá cao hơn thùng đã rách nát. Khi giao dịch với chúng tôi, khách hàng cũng sẽ được thanh toán đảm bảo theo đúng thỏa thuận giữa hai bên. 

Thanh lý thùng carton, phế liệu sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống của con người. Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm đơn vị thu mua thùng carton cũ thì hãy liên hệ với chúng tôi số hotline 0985 228 969 để được phục vụ tốt nhất. 


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}