TIN TỨC

Mua thùng carton lẻ chất lượng tại TP.HCM

Bạn đang có ý định chuyển nhà hay cất giữ, lưu trữ đồ đạc giấy tờ. Và bạn muốn tìm địa chỉ mua thùng carton lẻ tại TPHCM. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này.

 Bạn đang có nhu cầu đóng gói đồ đạc chuyển nhà hay đóng gói hồ sơ tài liệu chuyển văn phòng… Nhưng bạn không biết mua thùng carton lẻ ở đâu tốt? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.    

Các lợi ích khi mua thùng carton lẻ cũ    

Việc sử dụng thùng giấy cũ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Ví dụ như tiết kiệm được một phần chi phí, tránh lãng phí vì giá của thùng cũ rẻ hơn thùng mới khá nhiều. Dùng thùng giấy cũ còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Tái sử dụng các thùng carton giúp giảm thiểu rác thải, thùng giấy còn dễ phân hủy và thân thiện với môi trường.

Những chiếc thùng carton này cũng mới chỉ sử dụng 1, 2 lần và độ mới cũng như chất lượng đạt trên 80%. Không móp méo, rách và hoàn toàn sạch sẽ để bạn sử dụng. Không những vậy những chiếc thùng cũ này có giá thành chỉ bằng 1/3 đến 1/2 thùng carton mới. Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, dù bạn cần mua thùng đóng gói hàng hóa hay vận chuyển đồ đạc cũng đều có thể sử dụng các thùng giấy carton cũ.  

 Mua thùng carton cũ 01

Mua thùng carton lẻ đem lại rất nhiều công dụng   

Mua thùng carton lẻ theo yêu cầu 

Để thuận tiện cho việc chuyển nhà, văn phòng… thì việc đóng đồ đạc trong thùng carton luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Ưu điểm của thùng carton là gọn nhẹ, chứa được nhiều đồ và khả năng bảo vệ tốt hàng hóa. Để có thể mua lẻ thùng carton thì khách hàng nên ước lượng kích thước thùng carton mà mình mong muốn. Khi đặt thùng carton bạn cần cung cấp thông tin sau: 

  • Thùng chứa bao nhiêu kg hàng hóa.

  • Nếu là thùng carton 3 lớp: dành cho những loại đồ vật có khối lượng và kích thước nhỏ.

  • Thùng carton 5 lớp: cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 3 lớp trong, dùng cho việc đóng gói hàng hóa, nội thất, máy móc… 

  • Thùng carton 7 lớp: cấu tạo bởi 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong, dùng để đựng các loại hàng sành sứ dễ vỡ, thiết bị điện tử, máy móc… 

  • Kích thước thùng carton (dài x rộng x cao) theo đơn vị mm, cm hoặc m.

  • Thùng carton có in hay không, đã có maquette in hay chưa. 

Mua thùng carton cũ 02

Mua thùng carton lẻ tùy theo yêu cầu của bạn 

Nhu cầu mua thùng carton lẻ, giá rẻ hiện nay như thế nào? 

Hầu như thùng giấy carton luôn đồng hành với cuộc sống quanh ta. Chúng vừa góp phần bảo vệ môi trường sạch sẽ, vừa giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp hơn. Những nhà nhỏ hẹp, đựng ít đồ dùng thì có thể xin hoặc tận dụng những thùng giấy cũ. Từ các món đồ như thùng tủ lạnh, TV, thùng bia, bánh ngọt... Song nhiều nhà to rộng có nhu cầu chứa đựng nhiều thì nên mua thùng carton. 

Ngoài ra, việc mua bán trao đổi hàng hóa trên thị trường biến động mạnh, lượng khách mua online tăng cao. Vì xã hội phát triển, con người hiện đại văn minh hơn trước. Nên chọn cách mua hàng thông minh trên các trang điện tử. Vì vậy, thùng giấy đóng gói hàng hóa gửi đi được tiêu thụ liên tục. 

Mua thùng carton cũ 03

Nhu cầu mua thùng carton lẻ rất nhiều  

Mua thùng carton lẻ chất lượng tại Công ty Đại Quang Phát 

Công ty Đại Quang Phát chuyên cung cấp sỉ lẻ thùng carton chất lượng đủ kích thước. Tại đây có nhiều chủng loại giấy 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Tùy vào sản phẩm, khách hàng sẽ chọn lựa thùng sao cho thích hợp và tiết kiệm. 

Đại Quang Phát có đội ngũ kỹ thuật in ấn tay nghề cao, thiết kế  độc đáo, sáng tạo. Đảm bảo mang đến cho khách hàng thùng giấy với mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng, phù hợp với yêu cầu. Vì bao bì không chỉ dùng để chứa đựng, bảo quản hàng hóa. Mà nó còn có mục đích quảng bá, đẩy mạnh thương hiệu qua tầm nhìn lớp thùng bên ngoài.

Đại Quang Phát chuyên bán thùng giấy carton chuyên dụng chuyển nhà tại TPHCM. Công ty cung cấp rất nhiều kiểu dáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Dù số lượng nhiều hay ít, công ty vẫn cung cấp theo nhu cầu của khách hàng một cách hợp lý nhất. 

Ngoài nhận gia công, sản xuất thùng carton theo yêu cầu và chuyên cung cấp thùng giấy sỉ lẻ nhiều kiểu dáng. Công ty còn phát triển thêm mảng mua bán thùng carton cũ với giá rẻ, chất lượng. Công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn ship trên toàn quốc và ưu tiên số lượng lớn. Hàng cũ tại đây đảm bảo đẹp, không bị biến dạng hay rách. Bởi vì khâu thu mua đã sàng lọc tuyển chọn rất kỹ lưỡng và loại bỏ những sản phẩm xấu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng thùng carton cũ tại đây.  

Mua thùng cacrton cũ 04

Nên mua thùng carton lẻ tại các địa chỉ uy tín và chất lượng  

Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua thùng carton lẻ tại TPHCM. Thì hãy liên hệ Công ty Đại Quang Phát theo hotline 0985 228 969 hoặc Email: phelieuquangphat@gmail.com. Đây là nơi chuyên cung cấp thùng giấy sỉ lẻ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại HCM. Đây sẽ là lựa chọn đúng đắn và hợp lý cho khách hàng. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về giá cả, mẫu mã cũng như cách phục vụ tận tâm của công ty.   






 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}