TIN TỨC

Chọn bán thùng giấy phế liệu ở đâu giá tốt?

Thùng giấy được sử dụng rất thường xuyên trong nhiều hoạt động đời sống hàng ngày. Bài viết sau đây xin giới thiệu địa chỉ để bạn bán thùng giấy giá tốt.

 

Quý công ty, doanh nghiệp, đơn vị của bạn hiện có một lượng lớn thùng giấy không sử dụng và muốn đem chúng đi thanh lý phế liệu? Bạn chưa tìm được đơn vị nào để bán thùng giấy với mức giá hợp lý? Bạn băn khoăn làm cách nào để vận chuyển được số thùng giấy này đến nơi thanh lý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp hết những thắc mắc này. 

Công dụng của thùng giấy

Bán thùng giấy cũ 01

Thùng giấy được sử dụng chủ yếu để đựng hành hoá

Thùng giấy là công cụ để đóng gói, vận chuyển và bảo quản hàng hoá, dụng cụ, đồ dùng được sử dụng thường xuyên trong đời sống. Đặc biệt với các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thì không xa lạ gì với các loại thùng giấy.

Đây là chất liệu có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, có khả năng tái sử dụng hoặc tái chế nhiều lần và rất dễ dàng in ấn thương hiệu lên mặt thùng. Thêm vào đó nó cũng bảo quản hàng hoá rất tốt khi vận chuyển đường xa. 

Tại sao bạn nên bán thùng giấy cũ?

Thùng giấy sau nhiều lần sử dụng hoặc do vận chuyển, bốc dỡ mà có thể bị rách hoặc hỏng không dùng được nữa. Tuy nhiên, thay vì đốt hoặc vứt đi thì bạn nên thanh lý chúng vì những lý do dưới đây.

Có thể tái chế lại

Việc vứt đi hoặc đốt thùng giấy cũ khi không còn sử dụng nữa sẽ khiến gây ra một sự lãng phí đáng tiếc. Bởi lẽ một trong những ưu điểm của loại chất liệu giấy là có thể tái chế lại. Thu gom đem bán thùng giấy cũ tại các đơn vị thanh lý phế liệu sẽ là giúp chúng có thể được tái sử dụng lại hoặc tái chế lại. 

Theo đó, thùng giấy sẽ được phân loại theo chất lượng và chủng loại. Những thùng nguyên vẹn và vẫn còn có thể sử dụng tiếp được sẽ được chuyển đi sử dụng tiếp. Còn những thùng đã bị rách, nát không thể sử dụng được nữa thì sẽ được đưa vào nhà máy để tái chế thành những thùng mới hoặc sản xuất các loại giấy khác. 

Bảo vệ môi trường

Bán thùng giấy cũ 02

Bán thùng giấy không sử dụng có thể giúp chúng  tái sử dụng hoặc tái sản xuất nhiều lần

Việc tái sử dụng và tái chế thùng giấy cũ  cũng góp phần bảo vệ môi trường rất đáng kể. Thay vì đem đốt hoặc vứt ra môi trường làm ô nhiễm thì tái chế lại chúng sẽ tránh được tình trạng này. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ hạn chế việc chặt phá rừng để lấy nguyên liệu sản xuất ra sản phẩm mới và giảm thiểu chi phí.

Tạo nguồn thu nhập

Với các đơn vị sản xuất, kinh doanh lớn thì mỗi năm số lượng thùng giấy cũ được thải ra có thể lên đến hàng triệu thùng. Vì vậy mà khi bán thùng giấy cũ, khoản tiền thu được từ hoạt động này cũng không hề nhỏ và trở thành nguồn doanh thu đáng quan trọng bên cạnh hoạt động kinh doanh.

Nên bán thùng giấy cũ ở đâu giá tốt?

Ngày nay, có không ít đơn vị chuyên thu mua các phế liệu, trong đó có các loại thùng giấy. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nơi bán thùng giấy ăn uy tín, chất lượng.

Công ty Đại Quang Phát là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu của các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh. Bao gồm sắt, thép, nhôm, đồng, nhựa, các loại thùng giấy,... 

Bán thùng giấy cũ cho những Đơn vị làm ăn uy tín

Bán thùng giấy cũ 03

Phế liệu giấy sau khi thu mua sẽ được phân loại,  đóng gói và chuẩn bị đem đi tái chế

Đại Quang Phát là công ty đã có nhiều năm thu mua, thanh lý các loại phế liệu như thùng giấy, nhôm, đồng, nhựa, sắt, thép,... trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Ví dụ Vĩnh Long, Bình Dương, Cần Thơ, Long An,... Đơn vị chúng tôi là điểm bán thùng giấy, phế liệu của nhiều công ty, doanh nghiệp có quy mô sản xuất, kinh doanh lớn với số lượng được thu mua mỗi ngày lên đến hàng tấn hoặc thậm chí nhiều hơn thế.

Giá thu mua hợp lý

Do phế liệu được xem là những đồ vật không còn có tác dụng gì và thường được ví như giác thải cao cấp do nó còn bán có giá trị nên nhiều đơn vị thường ép giá người bán. Tuy nhiên, khác với những đơn vị đó, Đại Quang Phát là địa điểm để các đơn vị có thể bán thùng giấy, phế liệu với giá công bằng, xứng đáng với chất lượng và hiện trạng. Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với mức giá thu mua mà chúng tôi đưa ra.

Thanh toán linh hoạt và sòng phẳng 

Bán thùng giấy cũ 04

Đại Quang Phát luôn thanh toán sớm nhất cho khách hàng

Sau khi đã hoàn thành thu mua, chúng tôi sẽ nhanh chóng thanh toán tiền với khách hàng hoặc tuân thủ theo đúng giao kèo về thủ tục thanh toán trong hợp đồng. Chúng tôi cũng đảm bảo sẽ hoàn thành mọi nghĩa vụ về tài chính của mình, minh bạch và sòng phẳng.

Thu mua tận nơi vận chuyển nhanh và rất chuyên nghiệp

Với những công ty, đơn vị có khối lượng phế liệu cần thanh lý lớn,Đại Quang Phát có thể xuống tận nơi khảo sát, định giá và tiến hành thu mua. Vì vậy mà khách hàng không cần phải tự mình vận chuyển.

Trên đây là thông tin về nơi để bán thùng giấy với giá tốt, uy tín. Nếu quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ của Quang Phát thì xin hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây hotline: 0985 228 969

 

 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}