TIN TỨC

Giá giấy vụn trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Tại sao lại có sự chênh lệch

Bạn đang muốn tìm hiểu về thị trường giá giấy vụn hiện nay là bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số những thông tin hữu ích nhất về giá giấy vụn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

Giấy vụn là một trong những loại phế liệu được bán nhiều hiện nay để tái chế và sử dụng lại cho từng mục đích khác nhau. Cũng chính vì lượng giấy vụn tương đối nhiều nên có nhiều cơ sở nhận thu mua và dần trở thành một loại hình kinh doanh hiện nay. Cũng vì nhiều đơn vị nhận thu mua mà giá giấy vụn giữa những bên lại có sự chênh lệch nhất định. Và để hiểu hơn về mức giá chung trên thị trường mời bạn đọc một số những thông tin dưới đây để hiểu hơn. 

Giá giấy vụn bao nhiêu tiền một kg? 

Trước khi đi tìm hiểu về giá giấy vụn bao nhiêu tiền một cân thì bạn cần biết những loại giấy nào có thể được thu mua cũng như giấy vụn phế liệu là như thế nào. 

Gia giấy vụn 01

Giá giấy vụn hiện nay có sự thay đổi vào từng loại

Theo đó giấy vụn phế liệu là những giấy đã qua sử dụng, có thể là giấy viết hằng ngày, vở học sinh, sách giáo khoa, bìa carton cũng được xếp vào hàng giấy vụn. Mỗi một loại giấy trên thị trường hiện nay sẽ có một mức giá khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Những loại giấy hồ sơ: Đó có thể là giấy Kraft trắng, giấy a4, giấy photo, vở viết, giấy dùng cho hoạt động văn phòng,... Tất cả những loại này có giá cao nhất là khoảng 10.000 VNĐ/ kg. 

  • Các loại giấy báo, giấy in từ sách giáo khoa, giấy Kraft nâu, hoặc có màu,... có mức giá xếp thứ hai khoảng 6000 VNĐ/ Kg. 

  • Cuối cùng là loại rẻ nhất giấy bìa carton chỉ khoảng 3000 - 5000 VNĐ/ kg. 

Đây là mức giá giấy vụn chung trên thị trường hiện nay. Một vài đơn vị trên thị trường sẽ có sự chênh lệch ít nhiều từ 2000 - 3000 VNĐ/ Kg tùy từng đơn vị. Tuy nhiên theo bản gái này bạn sẽ thấy những loại giấy hồ sơ, giấy viết sẽ có giá mua cao hơn so với giấy carton và sách giáo khoa. Sở dĩ có được vấn đề này là do, giấy viết thường khi tái chế sẽ mất ít thời gian, công sức và chi phí hơn, chất lượng giấy cũng sẽ tốt hơn so với giấy carton hoặc giấy in. 

Mặt khác trong giấy carton có mức độ tạp chất cao hơn, khi thu về tái chế phải ứng dụng công nghệ cao mới tách được tạp chất cũng như tái sử dụng lại. Và cho dù có tái sử dụng cũng không thể tạo thành giấy viết, hay giấy sạch trắng được. 

Giá giấy vụn 02

Giá giấy vụn hiện nay tùy thuộc vào từng loại giấy

Tại sao lại có sự chênh lệch giữa các đơn vị

Ngoài yếu tố chính ảnh hưởng đến giá giấy vụn là loại giấy như đã được trình bày ở trên thì giá thành sẽ cao hay thấp còn phụ thuộc vào đơn vị mà bạn bán. Thực tế, mỗi cơ sở kinh doanh sẽ có một bảng giá khác nhau và có thể thay đổi phụ thuộc vào một số những yếu tố dưới đây:

Số lượng giấy vụn

Số lượng giấy vụn ảnh hưởng rất nhiều đến bảng giá giấy vụn giữa các đơn vị. Có nhiều đơn vị hiện nay là đại lý thu mua với số lượng lớn, thông thường sẽ có mức giá cao hơn, họ thu mua nhiều  loại, đa dạng và không quá yêu cầu khắt khe về phân loại. Tuy nhiên, một số những đơn vị thu mua nhỏ lẻ, số lượng không nhiều, mức giá thường thấp hơn và yêu cầu về chất lượng cũng sẽ cao hơn. 

Ngoài ra số lượng giấy vụn còn phụ thuộc cả vào người bán. Những người bán có số lượng nhiều thì các đại lý sẽ có mức giá tốt hơn những cá nhân bán nhỏ lẻ, số lượng không nhiều. Vấn đề này cũng chính là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng nhiều đến mức giá giấy vụn giữa các đại lý. 

Quy mô đơn vị

Như đã nói ở trên những đơn vị có quy mô kinh doanh, họ có nguồn để xuất những sản phẩm phế liệu vào các nhà máy, xí nghiệp tái chế thì giá giấy vụn thu mua bao giờ cũng cao hơn. Còn những đơn vị kinh doanh có quy mô nhỏ sẽ bị hạn chế hơn bởi nguồn ra, nên giá thành sẽ thấp hơn một chút.  

Giá giấy vụn 02

Quy mô đơn vị cũng ảnh hưởng đến giá thu mua

Các dịch vụ đi kèm khác

Các dịch vụ đi kèm khác chính là việc thu mua tận nhà, có yêu cầu người bán phải lọc các loại giấy ra hay không,... Những đơn vị nhận thu mua hỗn hợp, không bắt người bán, phân loại giấy báo ra giấy báo, giấy viết ra giấy viết thì giá báo giờ cũng thấp hơn do họ còn mất công đoạn phân loại. Cũng như chất lượng giấy sẽ không đảm bảo. Còn nếu người bán đã phân loại ra rồi chắc chắn giá sẽ được phân định đúng theo loại giấy mà họ bán ra. 

Một vài đơn vị kinh doanh hiện nay có nhận thu mua giấy vụn tại nhà, giá thường thấp hơn một chút nếu như họ tự mang đi bán. Thông thường sẽ là những đại lý lớn đến những đại lý con hoặc đến các đơn vị kinh doanh nhà hàng, khách hàng, văn phòng có một lượng lớn các loại giấy tờ để thu mua, giá giấy vụn sẽ thấp hơn một chút. 

Giá giấy vụn 03

Một số nơi có nhiều dịch vụ đi kèm giá cũng sẽ khác

Tình hình thị trường thay đổi

Tình hình thị trường thay đổi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá chung thu gom phế liệu. Vào những thời điểm giấy khan hiếm thì hầu hết các đơn vị sẽ có mức giá thu mua cao hơn. Và ngược lại những thời điểm mà lượng giấy vụn bán ra nhiều, giá cũng theo đó đi xuống một chút. 

Địa điểm thu mua

Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến mức giá giấy vụn thu mua có sự chênh lệch giữa các đơn vị chính là ở địa điểm thu mua, khoảng cách địa lý. Với những nơi thu mua gần trong nội thành, gần địa chỉ nhân hàng thì giá có thể sẽ cao hơn một chút. Nhưng với địa chỉ là ở tỉnh lẻ, ngoại thành, công vận chuyển đi lại xa hơn giá thường sẽ bị hạ xuống hơn so với với mặt bằng chung. 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thu mua giấy vụn tại Quang Phát

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thu mua giấy vụn nói riêng và những loại phế liệu nói chung trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Nhưng để nhắc đến một địa chỉ uy tín, nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm cũng như giá giấy vụn cao nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến là Thu mua phế liệu Đại Quang Phát. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

Thu mua nhiều loại giấy vụn và phế liệu khác nhau

Đại Quang Phát là một Công ty chuyên nhận thu mua phế liệu nói chung và giấy vụn nói riêng nhiều chủng loại khác nhau. Được thành lập và đi vào hoạt động nhiều năm nay, Đại Quang Phát trở thành địa chỉ thu mua giấy vụn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và nhiều tỉnh thành phía Nam khác. 

Suốt nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, dịch vụ cung cấp cho khách hàng hàng. Mục đích chính là đáp lại sự tin tưởng, tín nhiệm của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, công ty, văn phòng,...

Có bảng giá giấy vụn được công khai rõ ràng

Đại Quang Phát có bảng giá giấy vụn thu mua được công khai trên website của công ty. Đồng thời mọi thắc mắc nhu cầu cần tư vấn về giá thành đều sẽ được trả lời nhanh nhất cho khách hàng Đại Quang Phát đảm bảo chúng tôi là đơn vị có mức giá giấy vụn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thu mua giấy vụn tận nơi với giá không thay đổi, đi kèm với đó là nhiều tiện ích, dịch vụ khác. 

Giá giấy vụn 07

Tại Đại Quang Phát có bảng giá công khai cho khách hàng

Thời gian làm việc linh hoạt

Đại Quang Phát có thời gian làm việc khá linh hoạt kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, thứ 7 chủ nhật. Chỉ cần bạn có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0985 228 969 hoặc đến trực tiếp địa chỉ E12/25c Đường Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích nhất về giá giấy vụn được nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ của công ty thu mua phế liệu Đại Quang Phát. 

 

 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}