TIN TỨC

Làm sao để thanh lý thùng carton đựng trái cây với giá cao?

Hiện nay, nhu cầu thanh lý giấy phế liệu ngày càng nhiều. Đối với những chủ cửa hàng hoa quả làm thế nào để thanh lý thùng carton đựng trái cây với giá cao?

 

Trước nhu cầu thanh lý giấy phế liệu, thùng carton cũ,... ngày càng nhiều, các chủ cửa hàng hoa quả cũng không tránh khỏi lo lắng. Nhiều chủ cửa hàng không biết làm sao thanh lý thùng carton đựng trái cây với giá cao nhất có thể. Trong khi đó, số lượng thùng carton cũ hằng ngày khá nhiều. Việc bán được giấy bìa carton phế liệu với giá cao góp phần cải thiện doanh thu một cách đáng kể.

Bán thùng carton đựng trái cây

Làm sao để doanh nghiệp, chủ đại lý phân phối hoa quả có thể thanh lý thùng carton đựng trái cây với giá cao?

Làm sao để thanh lý thùng carton đựng trái cây với giá cao?

Mỗi ngày, các cửa hàng hoa quả bán được rất nhiều sản phẩm. Tương ứng với việc đó là thùng carton đựng trái cây cũng được thải ra khá nhiều. Thay vì vứt bỏ đi thì nhiều cửa hàng lựa chọn thanh lý lại thùng phế liệu. Làm thế nào để khiến những số thùng carton cũ đó bán được với giá cao nhất?

Lựa chọn địa chỉ thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp

Trước nhu cầu buôn bán phế liệu cũ, nhiều đơn vị thu mua phế liệu được thành lập và trải dài ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều công ty có mức độ cạnh tranh mạnh mẽ, tranh giành mối thu mua của nhau. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra với các cửa hàng, quầy bán hoa quả là địa chỉ nào mới mang lại lợi nhuận cao cho họ.

Để thùng carton đựng hoa quả cũ được bán với giá cao thì việc quan trọng nhất là chủ quầy phải tìm được đơn vị thu mua uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Hiện nay, khá nhiều công ty mạo danh mọc lên nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác. Chính bởi vậy, trước khi lựa chọn một đơn vị thu mua phế liệu nào, chủ cửa hàng hoa quả cần tìm hiểu rõ giấy phép hoạt động, phương thức kinh doanh,...

Chủ cửa hàng cũng có thể tìm sự tư vấn của những người trong nghề hoặc bạn bè xung quanh. Nên lựa chọn những cơ sở đã tiến hành thu mua phế liệu lâu năm, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Đặc biệt chú ý và cẩn trọng với những chiêu trò lừa đảo hay thu mua phế liệu với giá chênh lệch quá nhiều so với thị trường. Bạn nên tham khảo giá trước để nắm bắt được thông tin tốt hơn.

Thùng carton đựng trái cây 01

Tham khảo địa chỉ thu mua thùng carton đựng trái cây cũ với giá cao, hoạt động lâu năm

Khảo sát giá giấy phế liệu trên thị trường

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thanh lý giấy bìa carton, phế liệu các loại thì việc tham khảo bảng giá là vô cùng cần thiết. Đây cũng là kinh nghiệm mà nhiều doanh nghiệp áp dụng vì rất có thể ở mỗi thời điểm khác nhau, giá thành có thể thay đổi. Một số mức giá tham khảo cho các loại giấy phế liệu hiện nay như:

  • Giấy, thùng carton: Đây chính là loại giấy bìa màu nâu, cứng và thường được sử dụng khi đóng hàng. Thùng carton này cũng dùng để đựng trái cây. Giá trung bình trên thị trường hiện nay là khoảng 5.000 - 13.000 đồng/kg tùy chất lượng giấy và số lượng.

  • Giấy báo: Bao gồm các sách quyển tạp chí, báo in,... Giá bán thanh lý khoảng 13.000 đồng/kg.

  • Giấy photo: Thường là loại giấy được sử dụng ở văn phòng, giấy A4 không dùng, giấy sách vở,... Giá thu mua khoảng 13.000 đồng/kg.

Tùy vào từng giai đoạn và mức độ khan hiếm phế liệu mà giá có thể thay đổi. Bạn cần khảo giá trước để quá trình thương lượng đạt hiệu quả. Đồng thời, cũng tránh được việc bị cơ sở thu mua ép giá.

Tập kết số lượng thùng carton đựng trái cây cần thanh lý

Đối với những chủ cửa hàng bán hoa quả mỗi ngày với số lượng lớn thì việc thanh lý giấy phế liệu, thùng carton cũ được coi là một nguồn doanh thu không nhỏ. Nếu là những doanh nghiệp nhập khẩu trái cây hoặc đại lý phân phối lớn thì thùng carton phế liệu sẽ tập kết số lượng lớn hơn rất nhiều so với hộ gia đình.

Một số doanh nghiệp lớn lựa chọn tập kết số lượng thùng carton đựng trái cây cũ trên địa bàn hoặc từ những hộ kinh doanh nhỏ lẻ, hộ gia đình,... Khi tập trung được với số lượng lớn thì mức giá thành bán ra cũng sẽ cao hơn so với thu mua số lượng ít. Nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn bán ra khi thị trường thùng giấy cũ đang khan hiếm. Nhờ đó, số lợi nhuận thu về sẽ không nhỏ.

Thùng carton đựng trái cây 02

Tập kết số lượng thùng carton cũ thật nhiều để bán được giá tốt

Phân loại chất lượng giấy để bán được giá cao

Dù là thùng carton phế liệu nhưng cũng được phân ra làm nhiều loại và mỗi loại lại được định giá khác nhau. Để bán được giấy phế liệu với giá cao nhất có thể, bạn nên phân loại hàng có giá trị và loại giá trị thấp hơn. Đối với thùng carton, giấy bìa sẽ có mức giá thấp hơn so với những loại giấy báo, giấy photo.

Trước khi tiến hành phân loại, bạn cần tìm hiểu thị trường giấy phế liệu cùng bảng giá tham khảo cho từng loại. Sau khi phân loại mới dễ dàng thương lượng giá để có thể được thu mua với mức cao nhất.

Thùng carton đựng trái cây 04

Nên phân loại các loại thùng carton và giấy có giá thành khác nhau

Đơn vị thu mua giấy phế liệu nào uy tín?

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Cũng chính bởi thế, việc thực hiện thu mua giấy phế liệu tại khu vực này cũng được đánh giá cao hơn so với các khu vực khác. Tại đây, số lượng đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực thu mua giấy phế liệu khá nhiều. Tương ứng với đó, thị trường cung ứng các loại thùng carton cũ cũng vô cùng đa dạng và phong phú.

Thùng carton đựng trái cây 05

Đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy, hoạt động chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực thu mua giấy phế liệu?

Một trong những địa chỉ được đánh giá là chuyên thu mua phế liệu giấy, thùng carton đựng trái cây, sắt, đồng, inox, nhôm với giá cực kỳ cao là công ty Đại Quang Phát. Đây là công ty thu mua phế liệu hoạt động với thời gian khá lâu, luôn mang lại sự tin tưởng, uy tín cho khách hàng. Đặc điểm nổi bật của Đại Quang Phát là gì?

  • Chuyên thu mua số lượng lớn, nhỏ tại các điểm: thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Vĩnh Long, Long An, Đồng Nai, tỉnh lân cận,...

  • Đáp ứng tận nơi mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ 24/24h.

  • Cam kết thu mua với giá cao nhất trên thị trường, đảm bảo mang lại lợi ích cho khách hàng.

  • Không ép giá dù số lượng nhiều hay ít.

Thùng carton đựng trái cây 06

Đại Quang Phát luôn luôn đưa ra mức giá thu mua hợp lý, tốt nhất toàn thị trường

  • Quy trình thu mua, thủ tục thanh toán nhanh chóng, đơn giản.

  • Quang Phát là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và tận tình.

  • Nhân viên đến khảo sát tận nơi trước khi tiến hành đưa ra mức giá phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

  • Bất kể phế liệu thu mua với số lượng ít hay nhiều, công ty luôn có xe chở chuyên dụng và dọn sạch sẽ kho bãi.

  • Hợp đồng thu mua rõ ràng nhằm mang lại quyền lợi cho khách hàng, tránh khiếu nại.

Thùng carton đựng trái cây 08

Quy trình khảo sát và tiến hành thu mua nhanh chóng, thanh toán một lần đơn giản

Để liên hệ với công ty Đại Quang Phát, khách hàng có thể liên hệ thông qua các hình thức sau:

  • Địa chỉ: E12/25b Đường Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM.

  • Điện thoại: 0985.228.969.

  • Website: thumuagiayphelieu.com. 

  • Email: phelieuquangphat@gmal.com. 

Với những chia sẻ về kinh nghiệm thu mua thùng carton đựng trái cây trên, hy vọng bạn và doanh nghiệp của mình có thể thanh lý giấy phế liệu với giá cao. Việc tìm được địa chỉ thu mua uy tín, chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực là vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó, bạn cần chủ động tìm hiểu thông tin, tham khảo giá cẩn thận trước khi ký kết hợp đồng mua bán.


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}