TIN TỨC

Mua - bán thùng carton cũ, tiện ích và tiết kiệm

Mua bán thùng carton cũ mang lại nhiều lợi ích, nhất là lợi ích về kinh tế. Hãy đọc bài viết để biết được bạn sẽ nhận được lợi ích gì từ thùng carton cũ nhé.

 

 

Sử dụng thùng carton cũ mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống. Chúng không chỉ giúp bạn thực hiện các tiện ích mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Do đó, tìm được nơi mua bán thùng carton cũ uy tín, bạn sẽ tìm thấy một nguồn hàng dồi dào với giá cả phải chăng? Tại đó, bạn sẽ tìm thấy những loại thùng carton nào? mức giá ra sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mua bán Thùng carton cũ 08

Mua bán thùng carton cũ - tiện ích và tiết kiệm

Những tiện ích khi bạn sử dụng thùng carton cũ

Việc mua bán đồ cũ hiện nay là một xu hướng mới nhằm tránh việc tài nguyên bị cạn kiệt. Vậy khi mua bán thùng carton cũ bạn sẽ nhận được lợi ích gì? Hãy cùng xem xét những lợi ích sau đây nhé.

Bảo vệ môi trường

Bảo vệ môi trường là mục tiêu chung cho việc tái sử dụng đồ cũ và việc bạn sử dụng các thùng carton cũ cùng sẽ góp phần vào mục tiêu chung này. Nghe có vẻ lớn lao đúng không? Những việc bảo vệ môi trường không phải là trách nhiệm của riêng một ai. Do đó, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân sẽ giúp cho chúng ta có cuộc sống lành mạnh, không ô nhiễm rác.

Bạn sử dụng carton cũ giúp giảm thiểu lượng rác thải vứt bỏ trên bề mặt đất. Tuy giấy có thời gian phân hủy ngắn nhưng việc môi trường sống với ngổn ngang rác thải sẽ khiến chúng ta vô cùng khó chịu và phân tán tinh thần làm việc. 

Lợi ích kinh tế

Sử dụng bìa carton cũ mang lại lợi ích kinh tế cho bản thân, công ty hoặc cơ quan nơi bạn làm việc. Bán thùng carton cũ lưu giữ lại khi xếp đồ đạc… sẽ giúp bạn có một khoản thu nhập. Nhất là những gia đình kinh doanh buôn bán việc tích trữ và bán loại giấy này là việc nên làm. Ngoài ra, đối với các công ty cần sử dụng một số lượng giấy carton để đóng hàng lưu trữ hoặc các công ty vận chuyển… việc sử dụng thùng carton cũ sẽ giúp các bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. 

Giúp đóng gói hàng hóa tốt, chi phí rẻ

Khi bạn chuyển nhà, lưu trữ hàng hóa khô thì sử dụng thùng carton sẽ giúp sắp xếp và phân loại đồ một cách khoa học giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí. Bên cạnh đó, thùng carton cũ cùng được trưng dụng để sắp xếp và vận chuyển hàng hóa rất tiện lợi.

Dùng làm đồ chơi, đồ handmade

Mua bán Thùng carton cũ 09

Sáng tạo đồ chơi từ thùng carton cũ

Sử dụng các thùng carton cũ để làm đồ chơi cho bé, đồ handmade cũng là một trong những ý tưởng sáng tạo nhằm giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường mà tạo được nhiều đồ vật thú vị, đẹp đẽ. Tùy mục ý tưởng, mục đích mà bạn tìm mua những thùng carton cũ phù hợp. Chẳng hạn: Nếu làm ngôi nhà cho bé thì cần những thùng carton kích thước lớn dày dặn giúp việc tạo hình dễ hơn và ngôi nhà trở nên chắc chắn hơn...

Điểm bán thùng carton cũ rẻ, chất lượng?

Tùy mục đích sử dụng như: Dọn nhà, vận chuyển hàng hóa, làm đồ chơi, làm chỗ ở thú cưng… mà lựa chọn các loại thùng carton phù hợp. Việc này giúp bạn vừa tiết kiệm, vừa có được sản phẩm ưng ý, bền, đẹp. Để tìm được loại thùng carton phù hợp sử dụng đúng được mục đích mà chi phí rẻ thì phải tìm được nơi bán bán thùng carton cũ uy tín. 

Vậy, phải đến đâu để tìm được nơi như vậy? Giới thiệu với bạn, công ty thu mua phế liệu Đại Quang Phát. Đây là nơi chuyên thu mua nhiều loại hình phế liệu, phần loại, và bán ra với giá rẻ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được những loại thùng carton cũ với giá rẻ bất ngờ so với ngoài thị trường. Thông tin cần thiết về công ty chúng tôi như sau:

Công ty Đại Quang Phát chuyên mua bàn thùng carton cũ và nhiều loại phế liệu có thể tái chế khác như sắt, đồng, nhôm, inox… Ngoài việc tìm mua vật liệu cần thiết từ chúng tôi, bạn hãy liên hệ nếu cần bán những loại phế liệu trên. 

Mua bán Thùng carton cũ 10

Quang Phát - Bán thùng carton cũ đa chủng loại

Đến với Đại Quang Phát, bạn có thể mua được những loại thùng carton cũ nào?

Vì là nơi chuyên thu mua nhiều loại phế liệu nên hàng tại Đại Quang Phát đặc biệt đa dạng, trong đó các cán mặt hàng thùng carton cũ. Đại Quang Phát có thể cung cấp cho khách hàng tất cả các loại thùng các mặt hàng bìa carton mà họ đang cần với số lượng lớn. 

Tại Đại Quang Phát bán thùng carton cũ nào. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số loại thùng carton cũ mà công ty Đại Quang Phát cung cấp.

Bán thùng carton cũ 5 lớp

Mua bán Thùng carton cũ 11

Hình ảnh minh họa cho loại thùng carton 5 lớp

Đặc điểm của thùng carton cũ 5 lớp là được tạo nên từ năm lớp giấy. Trong đó: bề dày của giấy được thiết kế với 3 lớp giấy thẳng đặt ở giữa và hai bên. Giữa 3 lớp giấy thẳng này chứa 2 lớp giấy thiết kế hình sóng đối xứng nhau qua lớp giấy thẳng ở giữa. 

thùng giấy carton 5 lớp phù hợp khi dùng để đóng gói và vận chuyển các loại hàng hóa có trọng lượng và khối lượng lớn như đồ nội thất, máy móc…

Bán thùng carton cũ 3 lớp

Mua bán Thùng carton cũ 12

Hình ảnh mô tả cho loại thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp là loại có bề dày được làm từ 3 lớp giấy. Trong đó, hai lớp bên ngoài được dùng giấy thẳng, lớp giấy ở giữa được thiết kế hình sóng có những điểm nối dán cố định vào hai lớp giấy phẳng bên ngoài.

Thùng carton cũ 3 lớp thường được sử dụng đóng gói đồ đạc. Tuy nhiên vì chúng được làm với 3 lớp giấy, vì vậy chỉ nên sử dụng đóng những mặt hàng nhẹ, không còng kênh để tránh hư hại trong quá trình lưu trữ hoặc vận chuyển.

Bán thùng carton cũ 7 lớp

Gọi là thùng carton 7 lớp là vì đây là loại thùng được làm từ 7 lớp giấy. Các lớp giấy này liên kết chặt chẽ và vô cùng chắc chắn. Chúng được cấu tạo như sau: Có 2 lớp giấy bên ngoài và hai lớp giấy ở giữa có thiết kế dạng phẳng. Ba lớp giấy đan xen ở trong được thế kế hình lượn sóng.

Thùng carton 7 lớp có thể chịu lực tốt ngoài việc thế kế chắc chắn thì còn nhờ vào phần đáy được thiết kế dày dặn. Do đó, loại thùng này cũng thường được sử dụng trong việc đóng gói và vận chuyển những loại hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn. 

Đối với các loại carton cũ 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp, Đại Quang Phát thường xuyên có đầy đủ số lượng lớn khi bạn cần. Chỉ cần liên hệ và nói kích cỡ bạn muốn, chúng tôi đảm bảo sẽ chu cấp đầy đủ số lượng bạn cần.

Những lưu ý khi sử dụng thùng carton cũ

Vì thùng được làm bằng giấy, độ bền không cao, nên việc thay mới thường xuyên là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, để có thể bảo quản thùng được tốt hơn, một số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng thùng carton cũ như sau:

  • Nên mua đúng loại cần sử dụng, không nên mua trừ hao tránh lãng phí không cần thiết.

  • Nên mua những thùng carton cũ không bị gãy, dẹp hoặc méo mó.

  • Mua đúng kích thước mà gói hàng hóa cần.

  • Đối với các công ty kinh doanh, buôn bán hoặc các công ty vận chuyển… nên mua số lượng lớn để có chiết khấu giá tốt, đồng thời giảm chi phí vận chuyển.

  • Không nên đặt thùng carton ở những chỗ ẩm thấp hoặc dễ bị rò nước, ngấm nước.

  • Không nên xếp nhiều chồng lên nhau để tránh việc thùng carton chịu quá lực dễ bị dẹp, đổ...

Trên đây là một vài thông tin cần thiết cho bạn về việc tìm và sử dụng thùng carton cũ tiện ích, tiết kiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, đừng quên liên hệ với chúng tôi - Công ty Đại Quang Phát chuyên mua bán thùng carton cũ chất lượng, số lượng lớn. Hãy liên hệ qua hotline: 0985 228 969 để được tư vấn miễn phí. Trân trọng!


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}