TIN TỨC

Tìm hiểu về thùng đựng trái cây chất lượng cao

Thùng đựng trái cây là gì, gồm những loại nào? Dịch vụ thu mua thùng đựng các loại trái cây ở đâu uy tín, chất lượng? Đọc bài viết sau để biết thêm chi tiết.

 

Hiện nay, Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản sang các nước khác nên thùng đựng trái cây ngày càng phổ biến. Đây là loại thùng giấy được thiết kế để đảm bảo cho trái cây không bị dập nát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu bạn quan tâm đến loại thùng giấy này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.  

Thùng đựng trái cây xuất khẩu là gì? 

Đây là loại thùng giấy carton được thiết kế từ thùng 5 lớp và thùng 7 lớp. Những loại thùng này khi thiết kế sẽ có độ bền rất cao. Với lớp carton dày dặn như thế, thùng sẽ rất khó bị ẩm ướt hay thấm nước khi vận chuyển.   

Nhu cầu xuất nhập khẩu rau củ quả hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ. Việc bảo quản trái cây hạn chế đến mức thấp nhất việc dập nát, hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển luôn được các doanh nghiệp chú trọng. Vì vậy, thùng giấy đựng trái cây phải đạt tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo được sự an toàn cho sản phẩm.  

Thông thường, thùng chuyên dụng đựng trái cây ngoài tiêu chuẩn về chất lượng carton tốt, kích thước, chủng loại thùng phù hợp với từng loại trái cây. Nó còn đòi hỏi lớp bên ngoài phủ một lớp màng PE để tăng cường khả năng chống thấm. Như vậy trái cây bên trong càng được an toàn hơn. Do thùng carton vốn có tính hút ẩm nhanh nên rất dễ làm trái cây bị nhanh hỏng. Nên đây được xem là giải pháp tốt nhất để hạn chế sự hút ẩm này từ thùng giấy. Sau đây là một số loại thùng giấy đựng trái cây xuất khẩu phổ biến trên thị trường.  

Thùng giấy đựng trái cây 2

Có khá nhiều loại thùng giấy đựng hoa quả, trái cây   

Thùng giấy đựng chuối

Đây là thùng giấy 5 lớp được in bằng máy in Flexo. Thùng giấy đựng chuối thường là loại nắp rời. Vì như vậy sẽ giúp chuối không bị ẩm, không bị thâm đen. 

Thùng giấy đựng bưởi

Thùng giấy này thường chia làm 2 loại là thùng giấy 5 lớp và thùng giấy 7 lớp. Với thùng giấy 5 lớp, cấu tạo bao gồm 4 lớp giấy bồi Duplex và một lớp sóng. Còn thùng giấy 7 lớp, cấu tạo bao gồm 6 lớp giấy bồi Duplex và một lớp giấy sóng. Định lượng cao của những loại giấy này giúp tăng cường khả năng chịu tác động từ bên ngoài cho thùng.  

Thùng giấy đựng thanh long

Thùng này có thiết kế giúp chống ẩm cao. Được in Offset chất lượng cao, sử dụng carton 5 lớp hoặc 7 lớp nên rất chắc chắn, an toàn. 

Thùng giấy đựng thanh long

Thùng giấy đựng thanh long 

Thùng giấy đựng chanh

Được thiết kế từ thùng carton 5 lớp in Offset chất lượng cao. Cấu tạo của loại thùng này từ giấy bồi 4 lớp Duplex 250 và một lớp giấy sóng. Thiết kế thùng rất chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Do đó bạn không cần lo lắng quá nhiều trong suốt quá trình vận chuyển hàng.     

Thùng giấy đựng chanh

Thùng giấy đựng quả chanh 

Các lưu ý trong thiết kế thùng đựng trái cây xuất khẩu  

Cùng xem qua những lưu ý dưới đây để có những chiếc thùng giấy chắc chắn: 

  • Thùng phải được làm từ giấy bồi nhiều lớp để đảm bảo chắc chắn.

  • Thùng cần được trải qua khâu đóng ghim cẩn thận. Nếu khâu này làm không khéo, khi thành sản phẩm thùng rất lỏng lẻo và không chắc chắn.

  • Thùng sau khi sản xuất xong phải chống chịu được ẩm ướt. Nếu không chú ý đến điều này, khi vận chuyển trái cây dễ bị úng do ẩm ướt hay thấm nước quá nhiều.

Hiện nay, thùng đựng trái cây xuất khẩu có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để chọn được loại thùng chất lượng không đơn giản. Đầu tiên bạn cần tìm nhà sản xuất uy tín, chuyên sản xuất thùng carton. Sau đó, bạn phải kiểm tra giấy dùng là carton không pha tạp chất. Nếu pha tạp chất, giấy sẽ rất dễ bị bở khi gặp nước. Nói chung bạn cần chú trọng đến màu và chất lượng của giấy carton để đảm bảo sự an toàn cho món hàng bên trong suốt chặng đường vận chuyển.  

Dịch vụ thu mua thùng đựng trái cây ở đâu uy tín và chất lượng? 

Thùng giấy đựng trái cây 3

Dịch vụ thu mua thùng đựng trái cây tại TP.HCM 

Dưới đây là ưu điểm sản phẩm cũng như cách liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ: 

Ưu điểm sản phẩm 

  • Thùng giấy đựng trái cây đều được sản xuất từ nguyên liệu giấy chống thấm cao cấp.

  • Chủng loại và kích thước thùng phù hợp với từng loại nông sản.

  • Sản phẩm thùng đa dạng ngoài việc đóng gói hoa quả, rau củ. Còn có thể dùng để đóng gói những mặt hàng khác như mỹ phẩm, bánh kẹo…  

  • Đa dạng chủng loại thùng carton: thùng 3 lớp, thùng 5 lớp, thùng 7 lớp.  

Thông tin liên hệ  

Công Ty TNHH thu mua phế liệu Đại Quang Phát   

Địa Chỉ: E12/25b Đường Thới Hòa, Ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM.

Hotline: 0985 228 969 (Mr Quang). 

Email: phelieuquangphat@gmail.com

Công ty chuyên thu mua giấy vụn, thùng carton, phế liệu, Pallet nhựa, giấy phế liệu… Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Công ty Đại Quang Phát sẽ tư vấn loại thùng, kiểu dáng và kích thước để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Trên đây là một số thông tin về thùng đựng trái cây. Các bạn hãy liên hệ với Công ty Đại Quang Phát để được phục vụ dịch vụ thu mua các loại thùng đựng, phế liệu… uy tín và chuyên nghiệp nhất nhé.  


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}