TIN TỨC

Những thông tin cần biết về mua bán thùng giấy carton

Bạn đang tìm hiểu về các địa chỉ mua bán thùng giấy carton uy tín, chất lượng, giá tốt. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm những địa chỉ bán thùng carton giá tốt nhất nhé.

 

Bạn đang muốn sử dụng thùng carton để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Nhưng bạn không biết nên lựa chọn mua bán thùng giấy carton ở đâu uy tín, chất lượng với giá tốt. Vậy thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích nhé. 

Bảng giá bán thùng giấy carton phổ biến hiện nay 

Việc kinh doanh bán lẻ ngày càng phát triển. Nhu cầu đóng gói để chuyển hàng đi mọi nơi cho khách hàng là rất cần thiết. Trên thị trường có nhiều loại hộp thùng giấy carton với chất liệu và giá khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá một số loại thùng carton đến các bạn.  

Bảng giá bán thùng giấy carton tham khảo 

Lưu ý:

  • Giá trên là giá bán lẻ thùng carton.

  • Quy cách báo giá thùng: Dài x Rộng x Cao. 

  • Giá có thể cập nhật thay đổi theo thị trường.   

Cách tính giá bán bán thùng giấy carton  

Để tính giá thùng carton chủ yếu dựa vào ba yếu tố gồm chất lượng giấy sử dụng, kích thước của thùng và số lượng khách hàng đặt. Đặt càng nhiều giá sẽ càng rẻ. Hiện nay, công thức để tính giá thùng carton trên thị trường được dựa vào các yếu tố cơ bản sau: 

Kích thước của hộp quyết định giá bán thùng giấy carton 

Đây là một trong những yếu tố cơ bản quyết định giá thành thùng carton. Thùng giấy carton càng to có giá thành càng đắt, thùng càng nhỏ giá càng rẻ. Ví dụ, với loại nhỏ 3 lớp giá thông thường 7.600 VNĐ/m2, loại to 5 lớp là 12.000 VNĐ/m2.   

Bán thùng carton cũ 5

Kích thước của thùng carton 

Mẫu thùng carton

Thông thường thùng carton trơn, không in, ít các chi tiết phức tạp thì giá sẽ rẻ hơn so với các loại thùng carton in. Hiện nay, chi phí in thường được tính thêm từ 5% - 10% giá thành của sản phẩm.  

Số lớp, sóng và chất lượng của giấy

Chất lượng giấy của thùng carton là yếu tố lớn nhất quyết định giá thành sản phẩm. Trên thị trường có nhiều loại giấy được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, Indonesia… Chất lượng và giá thành của hộp carton phần lớn phụ thuộc vào nguyên liệu đầu vào, có đạt định lượng mỗi lớp GSM theo yêu cầu hay không.  

Số lớp giấy cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành. Thùng carton phổ biến gồm loại 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp. Loại thùng carton 3 lớp được sử dụng phổ biến nhất với giá thành cạnh tranh. Nó đem lại hiệu quả kinh tế cao và đáp ứng phần lớn yêu cầu của người sử dụng.     

Các loại sóng giấy A, B, C, E là những thuật ngữ thường dùng trong thùng carton. Cụ thể: 

  • Sóng A: Độ cao sóng giấy là 4.7 mm. Giấy carton sử dụng sóng A chịu được lực phân tán tốt trên toàn bộ bề mặt tấm giấy. 

  • Sóng B: Độ cao sóng giấy 2.5 mm. Giấy carton sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng ở mức cao. 

  • Sóng C: Độ cao từ 3.5 - 4.5mm. Giấy tấm carton sử dụng sóng C chịu lực phân tán bề mặt tốt tuy nhiên không bằng sóng A. 

  • Sóng E: Độ cao sóng giấy 1.5 mm. Thường được sử dụng cho thùng đựng các vật có trọng lượng nhẹ. 

Các loại sóng giấy 

Số lượng đặt hàng

Số lượng đặt hàng quyết định giá cả. Đơn đặt hàng càng nhiều giá thành càng tốt. Do nhà sản xuất tối ưu được các chi phí phát sinh nên giá thành sẽ rẻ hơn. 

Bán thùng carton cũ 3

Giá bán thùng giấy carton rất đa dạng  

Địa chỉ mua bán thùng giấy carton chất lượng, uy tín 

Dưới đây là thông tin về Công ty thu mua phế liệu Đại Quang Phát:  

Giới thiệu về Công ty 

Đại Quang Phát thực hiện quy trình sản xuất với dây chuyền, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất. Sản phẩm của công ty gồm các loại thùng giấy carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp với kích cỡ tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng. 

Công ty cung cấp dịch vụ in ấn với các kiểu in phong phú gồm 1 màu, 2 màu và nhiều màu với kỹ thuật in Offset rất hiện đại. Đại Quang Phát luôn cập nhập những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại để đáp ứng nhu cầu đóng gói của tất cả khách hàng. Đồng thời, các bạn có thể nhờ sự tư vấn từ các nhân viên. Và có thể lựa chọn được các loại thùng phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.  

Bán thùng carton cũ 4

Đại Quang Phát - địa chỉ mua bán thùng giấy carton uy tín 

Chính sách thanh toán 

  • Giao hàng thuận tiện và nhanh chóng. Có hỗ trợ miễn phí giao hàng trong một số trường hợp cụ thể. 

  • Thanh toán linh hoạt, đảm bảo khi nhận hàng hoặc chuyển khoản.  

  • Việc đổi trả được áp dụng nếu giao hàng sai quy cách sản phẩm. Giao thiếu số lượng, thời hạn đổi trả trong vòng 1 tuần tính từ ngày giao hàng. 

  • Công ty bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Chỉ khi có sự đồng ý, công ty mới có quyền sử dụng thông tin về khách hàng.  

Liên hệ 

  • Địa Chỉ: E12/25c đường Thới Hòa, ấp 5, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM. 

  • SĐT: 0985 228 969.  

  • Web: https://thumuagiayphelieu.com/

  • Email: phelieuquangphat@gmail.com.   

Hy vọng với bài viết trên của chúng tôi, bạn đã có thêm những thông tin trong việc lựa chọn cũng như mua bán thùng giấy carton phù hợp. Nếu phân vân không biết mua thùng giấy carton ở đâu, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn giá thành khi đến với Công ty Đại Quang Phát nhé.      


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}