TIN TỨC

Địa chỉ bán thùng carton lớn giá rẻ, dịch vụ nhanh chóng

Để tìm được đơn vị bán Thùng carton lớn và bán Thùng carton lớn chất liệu giấy 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp phải nói đến Công ty Đại Quang Phát . chúng tôi là đơn vị bán Thùng carton lớn uy tin, chuyên ghiệp và nguồn hàng ổn định .

 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị mua bán thùng carton với các kích thước đa dạng. Đây cũng là dạng bao bì quá quen thuộc với nhiều người và thường được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Tham khảo địa chỉ uy tín bán thùng carton lớn giá rẻ, dịch vụ chu đáo, nhanh chóng. Đồng thời, tìm hiểu thêm thông tin về loại thùng cỡ lớn này.

Bán Thùng carton lớn 01

Đơn vị nào bán thùng carton lớn uy tín, giá rẻ?

Thế nào là thùng carton lớn?

Cũng tương tự như các loại thùng bìa carton cỡ nhỏ, thùng cỡ lớn được làm từ chất liệu các sợi gỗ tổng hợp. Tuy vậy, thùng cỡ lớn lại đòi hỏi yêu cầu cao hơn trong quy trình sản xuất và chất lượng thành phẩm. Thùng carton lớn có độ bền cao hơn, cứng cáp hơn, khả năng chịu lực cao, sản xuất theo công nghệ hiện đại với phương pháp nhiệt năng và hút chân không.

Các lớp sóng của thùng carton sẽ đánh giá được chất lượng và độ chịu lực của thùng. Có rất nhiều loại sóng với những độ cao khác nhau tương đương với khả năng chịu lực và độ bền của từng loại. Một số loại sóng được sử dụng nhiều hiện nay như:

  • Sóng A: Độ cao sóng là 4,7mm, khả năng chịu lực phân bổ trải đều ra toàn bộ tấm giấy.

  • Sóng B: Độ cao 2,5mm cho khả năng chịu lực đâm thủng lớn, mặt phẳng tối ưu.

  • Sóng C: Độ cao 3,5 - 4,5mm cho khả năng chịu lực phân tán tốt.

  • Sóng E: Độ cao 1,5mm cho khả năng chịu lực kém hơn và chỉ đựng vật nhẹ.

Các lớp sóng của thùng carton lớn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các loại thùng carton lớn phổ biến hiện nay

Trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại thùng carton với độ dày, mỏng khác nhau. Dưới đây là một số mẫu thùng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được nhiều đơn vị bán:

  • Bán thùng carton lớn loại 3 lớp: Phù hợp sử dụng trong những trường hợp chứa đựng hàng với trọng lượng vừa phải, không quá nặng. Đây cũng là loại thùng xuất hiện phổ biến nhất với 2 lớp giấy bìa bên ngoài và 1 lớp sóng ở giữa.

  • Bán thùng carton loại 5 lớp: Đây là mẫu thùng có khả năng chịu lực tốt và được nhiều đơn vị cung cấp, phân phối ra thị trường. Thùng có tổng 5 lớp bao gồm 2 lớp sóng và xen giữa là 1 lớp phủ, 2 lớp giấy bìa phủ bên ngoài.

  • Bán thùng carton loại 7 lớp: Đây là loại mẫu thùng có khả năng chịu lực và độ bền cao nhất trong các loại thùng carton lớn được bán hiện nay. Mẫu thùng carton loại 7 lớp bao gồm 2 lớp bìa phủ ngoài, 3 lớp sóng và 2 lớp lót ở giữa. Sử dụng nhiều nhất trong các nhà xưởng để chứa đựng hàng hóa dễ vỡ, đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ,...

Bán Thùng carton lớn 02

Thùng carton lớn với các loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng

Các kích thước thùng carton lớn với các loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp như:

  • Kích thước: 60 x 40 x 40, 50 x 38 x 38, 47 x 36 x 36, 40 x 22 x 40, 50 x 40 x 50, 60 x 60 x 60 đối với loại 3 lớp.

  • Kích thước: 60 x 40 x 40, 45 x 45 x 40, 52 x 35 x 40, 55 x 40 x 45, 50 x 50 x 50, 60 x 60 x 60 đối với loại 5 lớp.

  • Kích thước: 60 x 40 x 40, 48 x 52 x 85, 52 x 57 x 136, 55 x 63 x 139, 75 x 16 x 47, 60 x 60 x 60 đối với loại thùng carton 7 lớp.

Bán Thùng carton lớn 03

Trên thị trường bán thùng carton lớn với các kích thước đa dạng

Địa chỉ bán thùng carton lớn giá rẻ

Đứng trước nhiều lựa chọn về đơn vị cung cấp các loại thùng carton cỡ lớn, nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín, giá rẻ. Một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực giấy bìa carton mới - cũ được nhiều khách hàng đánh giá cao là Công ty Đại Quang Phát.

  • Bên cạnh thu mua giấy phế liệu thì Đại Quang Phát còn bán thùng carton lớn cả mới và loại đã qua sử dụng. Đa dạng kích thước, loại thùng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

  • Giá thành luôn tốt bởi công ty tiến hành mua vào với mức cạnh tranh, bán ra giá thành ưu đãi để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 24/24 bất kể ngày nghỉ lễ để phục vụ tối đa công việc cần sử dụng đến bìa carton lớn.

  • Thực hiện bán hàng trên toàn quốc, giao hàng tận nơi theo đúng cam kết đã thỏa thuận trước đó.

  • Quy trình mua bán nhanh chóng, hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi.

  • Sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu riêng theo từng đơn hàng để tạo thuận lợi cho việc mua bán.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, luôn đưa ra các chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng, đặc biệt là khách lâu năm.

  • Công ty Đại Quang Phát hoạt động nhiều năm nên tạo dựng được uy tín trên thị trường, cung cấp đa dạng bao bì, mẫu mã sản phẩm.

  • Chính sách bảo hành sau mua bán luôn luôn được đảm bảo đối với mọi đơn hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bán Thùng carton lớn 04

Địa chỉ bán thùng carton lớn với đa dạng các kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Trên đây là những thông tin mà bạn cần biết khi tìm mua thùng carton cỡ lớn. Để tìm được đơn vị bán thùng carton lớn giá rẻ, uy tín, bạn nên tham khảo thật kỹ giá thành, loại thùng để phù hợp với mục đích sử dụng và chất lượng sản phẩm.


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}