TIN TỨC

Công ty Đại Quang Phát: Địa chỉ bán thùng carton giá rẻ, uy tín nhất Sài Gòn

Bạn cần địa chỉ nơi bán thùng carton giá rẻ, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về chủ đề này.

 

Thùng carton là vật dụng quan trọng, được sử dụng rất phổ biến trong sản xuất, kinh doanh và đời sống hàng ngày. Nó giúp việc đóng gói, vận chuyển và bảo quản hàng hoá, đồ dùng, vật dụng trở nên nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị bán thùng carton giá rẻ nhất Sài Gòn. 

Thùng carton là gì? 

Bán Thùng carton cũ 02

Carton là chất liệu dùng để đóng thùng giấy đựng hàng hoá

Thùng carton là loại thùng được đóng từ giấy carton với ít nhất là 3 lớp, bao gồm 2 lớp lót và 1 lớp sóng. Giấy carton thông thường được sản xuất với thành phần là 74% giấy, 22% polyethylene và 4% nhôm. Còn với loại thùng carton dùng để bảo quản hàng hoá lạnh thì chỉ có 80% giấy và 20% polyethylene, không có nhôm. 

Thùng carton được chia làm nhiều loại, mỗi loại sẽ khác nhau ở số lớp sóng. Cụ thể là:

  • Thùng carton 3 lớp: gồm 1 lớp sóng và 2 lớp lót.

  • Thùng carton 5 lớp: là loại thùng phổ biến nhất, gồm 2 lớp sóng, 1 lớp giữa  và 2 lớp lót ngoài.

  • Thùng carton 7 lớp: gồm 3 lớp sóng, 2 lớp giữa và 2 lớp lót.

Những công dụng của thùng carton

Bán Thùng carton cũ 03

Thùng carton có nhiều ưu điểm, phù hợp để các doanh nghiệp lựa chọn cho việc vận chuyển hàng hoá 

Thùng carton là sản phẩm có nhiều chức năng. Với các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh hàng hoá thì thùng carton có vai trò rất quan trọng. 

  • Giúp việc đóng gói, vận chuyển, bảo quản và kiểm tra hàng hoá dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Có thể in ấn để quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm doanh nghiệp.

  • Bảo vệ môi trường hiệu quả do có thể tái sử dụng và tái chế nhiều lần. 

  • Tiết kiệm chi phí vận chuyển do làm giảm trọng lượng bì của hàng hoá (không cần sử dụng kiện gỗ hoặc sắt) khi xuất khẩu hoặc vận chuyển đường dài. 

  • Tăng tính thẩm mỹ và thuận tiện hơn cho việc bốc dỡ hàng hoá.

Công ty Phế liệu Quang Phát - nơi bán thùng carton giá rẻ, uy tín nhất

Ngày nay, hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hoá ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do đó mà nhu cầu sử dụng các loại thùng carton để đựng hàng hoá luôn rất cao.

Công ty Phế liệu Quang Phát là nơi chuyên bán các loại thùng carton phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng carton với kích thước và chủng loại đa dạng đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu về vận chuyển và bảo quản mọi loại hàng hoá.

Đơn vị làm ăn chuyên nghiệp

Bán Thùng carton cũ 04

Quang Phát có rất nhiều loại thùng carton dành cho các loại hàng hoá khác nhau

Công ty Quang Phát là đơn vị được thành lập với mong muốn trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy của khách hàng. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã trở thành đối tác đồng hành lâu dài với rất nhiều doanh nghiệp nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận. 

Quang Phát luôn được các khách hàng đánh giá cao về khả năng phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Qua đó xây dựng được mối quan hệ làm ăn, hợp tác bền vững và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này.

Giá thành rẻ, cạnh tranh

Với quy mô hoạt động kinh doanh rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận, Quang Phát không chỉ có chất lượng phục vụ tốt mà còn bán thùng carton giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi luôn cam kết giá thành thùng carton tại đơn vị mình luôn có mức ưu đãi và hấp dẫn hơn so với các đơn vị khác. 

Đáp ứng được số lượng hàng lớn

Bán Thùng carton cũ 05

Quang Phát có nguồn hàng dồi dào, đáp ứng được các đơn hàng lớn của các đối tác 

Sở hữu nguồn cung ứng thùng giấy carton dồi dào nên Quang Phát có thể cung ứng với số lượng lớn cho khách hàng. Hiện mỗi ngày chúng tôi cung ứng trung bình từ vài chục nghìn thùng. Thậm chí ngày cao điểm có thể vài trăm nghìn đến cả triệu thùng cho hàng nghìn doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh lớn nhỏ. Do đó, nếu quý khách hàng cần tìm một nhà cung ứng với số lượng lớn thì Quang Phát là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Giao hàng tận nơi, bảo hành tốt

Ngày nay, Quang Phát đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng rộng lớn và hiện đại nên chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong khâu vận chuyển. Quý doanh nghiệp, công ty sẽ không cần đến lấy hàng trực tiếp  mà sẽ được chúng tôi giao hàng tận nơi, chu đáo và tập tình nhất. 

Bên cạnh đó, Quang Phát cũng đảm bảo sau khi bán thùng carton giá rẻ, nếu khách hàng nhận thấy lô hàng có vấn đề về lỗi sản xuất thì chúng tôi sẽ giải quyết và bảo hành thoả đáng. Đảm bảo mọi quyền và lợi ích chính đáng của quý doanh nghiệp, công ty và đối tác của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin về đơn vị bán thùng carton giá rẻ Đại Quang Phát. Nếu quý khách hàng quan tâm và cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm của chúng tôi xin hãy liên hệ tới số hotline: 0985 228 969 để được phục vụ tốt nhất. 


 

{if $action!='login' && $action!='register' && $action!='myproduct' && $action!='addnewproduct' && $action!='editproduct' && $action!='profile' && $action!='productpic'}
{/if}